Thông tin công ty

Tập Đoàn Hoa Sao
Số 70 Vương Thừa Vũ- Thanh Xuân- Hà Nội
ập đoàn Hoa Sao tự hào là một trong số những công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng (Contact center / Call center) trên thị trường Việt nam trong 5 năm qua. Chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy cho những công ty và tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, ngân hàng, bảo hiểm. Hoa Sao có hệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự lên đến gần 2000 nhân viên. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng chất lượng cao của Hoa Sao giúp cho doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh từ hoạt động chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí và thời gian triển khai cho doanh nghiệp.
Cùng với xu hướng chung của thế giới Dịch vụ Call center là một lĩnh vực mới và đang rất phát triển tại Việt nam trong những năm qua, Tập đoàn Hoa Sao đang góp một phần quan trọng vào sự phát triển của thị trường dịch vụ Call center nói chung tại Việt nam. Để phục vụ cho việc mở rộng hoạt động, Tập đoàn Hoa Sao cần tuyển những ứng viên phù hợp cho vị trí sau đây.
Ứng viên trúng tuyển sẽ nhận được nhiều ưu đãi, được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp cùng các cơ hội đào tạo, cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực làm việc. Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Hoa Sao - Vui lòng truy cập vào: http://www.hoasao.com.vn Giới thiệu văn hóa công ty: Với một tầm nhìn sâu rộng và nhất quán, Ban lãnh đạo tập đoàn Hoa Sao tin rằng, việc cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mang đẳng cấp quốc chỉ có thể được thực hiện thông qua những thành viên nhiệt huyết, tận tâm và gắn bó với Công ty. Do vậy, bên cạnh các chế độ đãi ngộ và sự tưởng thưởng xứng đáng với năng lực của mỗi thành viên, Hoa Sao còn đặc biệt chú trọng đến việc chăm lo đời sống văn hóa tinh thần của nhân viên thông qua các sự kiện tổng kết quý, năm, các hoạt động lễ hội, văn nghệ, thể thao, dã ngoại, nghỉ mát … được tổ chức định kỳ nhằm tạo ra một môi trường làm việc thực sự trải nghiệm và chia sẻ. Bằng sự tôn trọng và đề cao sự cống hiến của mỗi cá nhân, Hoa Sao tập chung vào việc xây dựng một môi trường văn hóa mang tính trao đổi cởi mở, góp ý chân thành dựa trên tinh thần chính trực để làm nền tảng cho những mối quan hệ nhiệt thành, chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Quy mô công ty: 100-499
Thông tin đăng tuyển
Cần tuyển:
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại tổng đài Viettel, Beline.
Ngành nghề:
Nơi làm việc:
Hà Nội
Loại hình công việc:
Toàn thời gian cố định
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2011
Số lượng:
50
Mã số tin:
1586 - Lượt xem: 2713
Mã số công việc:
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cho mạng viễn thông di động VIETTEL
Yêu cầu chung:
Yêu cầu hồ sơ:
• Đơn xin việc • Sơ yếu lý lịch công chứng • Giấy khai sinh • Chứng minh thư phô tô công chứng • Giấy khám sức khoẻ • Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (Công ty chấp nhận hồ sơ phô tô, sau khi phỏng vấn, các ứng cử viên đạt yêu cầu sẽ phải bổ sung hồ sơ công chứng theo yêu cầu của Công ty)
* Ưu tiên phỏng vấn ứng viên nộp hồ sơ sớm.( Hồ sơ của ứng viên yêu cầu gửi về địa chỉ Email: duchoan129@gmail.com).
•Các ứng viên lưu ý: Tập đoàn Hoa Sao không thu bất kỳ một khoản phí tuyển dụng nào của các Ứng viên.
Hãy liên hệ với chúng tôi để đăng ký tham dự buổi phỏng vấn tại Tập đoàn. Bạn sẽ có cơ hội hoàn thiện bản thân và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện tại tổng đài Viettel. Chúc bạn thành công!
Nhà tuyển dụng muốn nhận hồ sơ bằng:
Tiếng Việt
Bằng cấp tối thiểu:
Trung cấp
Ngoại ngữ:
Yêu cầu giới tính:
Tất cả
Yêu cầu độ tuổi:
Bất kỳ
Thời gian thử việc:
Cấp bậc tối thiểu:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
1 năm
Kỹ năng tin học:
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng khác:
Nam/ Nữ, tuổi từ 20-30, đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên không giới hạn ngành nghề. (chấp nhận cả sinh viên từ năm thứ 2 trở đi hoặc sinh viên đang trong thời gian thực tập). • Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, khả năng giao tiếp tốt. • Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản. Liên hệ: Mr Đức Hoàn: 097 5544 258
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
Mức lương:
Thỏa thuận
Quyền lợi khác:
- Thu nhập Từ 3 đến 4 Triệu • Được đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng Teamwork, kỹ năng chăm sóc khách hàng+(được hỗ trợ chi phí trong quá trình đào tạo nghiệp vụ). . Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến. • Được đóng BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động. • Được tham gia các hoạt động sinh hoạt văn nghệ, thể thao và được hưởng các hỗ trợ đài thọ khác của Công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tên người liên hệ:
Mr Hoàn
Địa chỉ:
Số 70 Vương Thừa Vũ- Thanh Xuân- Hà Nội
Điện thoại:
0986333397
Email:
tuyendung4@hoasao.vn
Tin sẽ được hiển thị đến ngày: 05/12/2011
|