Trợ lý giám đốc
Việc làm Hải Phòng
Tìm việc làm nhanh
Thông tin công ty
logo
CÔNG TY CP TMDV TACO VIỆT NAM Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Taco Việt Nam
Website:
458 Minh Khai , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần TMDV Taco Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH TMDV Taco Việt Nam được thành lập ngày 12 / 11 / 2013, là chủ sở hữu thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam – Trà sữa TocoToco.
Năm 2013 cũng là năm đánh dấu sự ra đời cửa hàng đầu tiên tại 92 Cửa Bắc, Hà Nội.
Năm 2016, sau hơn 03 năm thành lập với hơn 46 cửa hàng và đại lý, TocoToco tiếp tục hành trình nam tiến với cửa hàng đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh và cũng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của thực khách Sài Thành.
Ngày 16 / 3 / 2017, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam.
Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, đến nay TocoToco đã trở thành một thương hiệu trà sữa Việt hàng đầu Việt Nam với hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc.
Quy mô công ty: 500-999
Thông tin đăng tuyển
Cần tuyển:
Trợ lý giám đốc
Ngành nghề:
Hành chính/ nhân sự
Thư ký - văn phòng
Nơi làm việc:
Hà Nội
Loại hình công việc:
Toàn thời gian cố định
Hạn nộp hồ sơ:
24/10/2018
Số lượng:
0
Mã số tin:
25860 - Lượt xem: 552
Mã số công việc:
cl
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
 
Mô tả công việc:
- Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập, triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của các phòng ban, bộ phận.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao
- Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc duyệt.
- Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ theo yêu cầu của BGĐ.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận có liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc, lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc.
- Tham gia kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm. Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc.
- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp báo cáo BGĐ.
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Soạn thảo các tài liệu văn bản theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo cho Giám đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy định nội bộ.
- Xem báo cáo doanh thu bán hàng hàng ngày và tổng hợp cuối tháng, đối chiếu với vận hành và kế toán, báo cáo BGĐ các trường hợp sai lệch.
- Phối hợp với các phòng ban về việc triển khai và khai trương cửa hàng mới dựa trên tiến độ thi công và thông báo kịp thời nếu có phát sinh thay đổi.
Yêu cầu chung:
 
Yêu cầu hồ sơ:
 
Nhà tuyển dụng muốn nhận hồ sơ bằng:
Tiếng Việt
Bằng cấp tối thiểu:
Cử nhân
Ngoại ngữ:
Yêu cầu giới tính:
Tất cả
Yêu cầu độ tuổi:
Thời gian thử việc:
Cấp bậc tối thiểu:
Trưởng phòng
Kinh nghiệm:
5 năm
Kỹ năng tin học:
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng khác:
- Nam, Nữ từ 28 - 40 tuổi, Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 5 năm trở lên, có kiến thức chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp, QTKD, Thương mại, Luật, XNK...
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng tổ chức, kỹ năng lập kế hoạch tốt.
- Khả năng giao tiếp lưu loát, lịch sự, khéo léo, ứng xử linh hoạt và xử lý các tình huống tốt.
- Có tinh thần cầu tiến và định hướng xác định gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.
- Tính trung thực, bảo mật cao
cl
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
 
Mức lương:
Thỏa thuận
Quyền lợi khác:
- Mức lương thỏa thuận, theo năng lực, tăng lương theo hiệu quả CV và định kì 2 lần/năm
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm;
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Có cơ hội được làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ Ban Giám đốc
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại văn phòng T10 - Time city, 458 Minh Khai, Hà Nội
cl
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tên người liên hệ:
Phòng hành chính nhân sự
Địa chỉ:
458 Minh Khai , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:
Liên hệ trực tiếp
Email:
Nộp hồ sơ trực tiếp
Tin sẽ được hiển thị đến ngày: 29/10/2018
nop don
icon
iconicon
Liên hệ
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
dang ky
iconicon
Cần tuyển gấp
iconicon
icon
xem tất cả
iconicon
Dũng MạnhTuyển sinh công chức thuế
Thống kê
15,539 Việc làm
7,059 Hồ sơ
762Trực tuyến icon
40,099,218 Lượt truy cập
iconicon
icon

Trang chủ|Tìm việc làm|Tìm ứng viên|Đăng hồ sơ|Đăng tuyển dụng|Quản lý hồ sơ|Cẩm nang sự nghiệp|Liên hệ


----------------------------------------
SÀN TUYỂN DỤNG MYJOB.VN
Hà Nội: C22 TT9 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - Tel: (04)3 3601.601 - Fax: 04.33545094
Hải Phòng: Số 29 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng - Tel: (0225)6 622.666 / Fax: (0225)3 636.637
Email: lienhe@mỵjob.vn -  Hotline: 0979.117.366
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số 93/GP-TTĐT cấp ngày 16/7/2012
Copyright 2011 MyJob.vn. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®