Thông tin công ty
Công Ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến
Lô B3, đường Số 02, cụm CN Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Nuôi trồng thủy sản ( theo đúng quy hoạch ). Chế biến và bảo quản thủy sản đông lạnh. Bán buôn thủy sản, nông sản. Sản xuất, mua bán thức ăn thủy sản. Vận tải hàng hóa bằng ôtô chuyên dùng, đường thủy nội địa bằng phương tiện cơ giới.
Quy mô công ty: 500-999
Thông tin đăng tuyển
Cần tuyển:
Nhân Viên Thống Kê
Ngành nghề:
Kế toán/ Kiểm toán Tài chính/Đầu tư
Nơi làm việc:
Đồng Tháp
Loại hình công việc:
Toàn thời gian cố định
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2019
Số lượng:
10
Mã số tin:
26496 - Lượt xem: 7014
Mã số công việc:
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Mô tả công việc:
STATISTICAL STAFF/ NHÂN VIÊN THỐNG KÊ JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC Position Title/ Chức vụ: Statistical staff/ Nhân viên Thống Kê. Department/ Bộ phận: Plan room/ Phòng Kế Hoạch. Location/ Nơi làm việc: Lot B3, No. 2 Road, My Hiep Industrial Zone, My Hiep Commune, Cao Lanh District, Dong Thap Province, Vietnam/ Lô B3, đường Số 2, cụm công nghiệp Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam. Group Of Employees/ Nhóm nhân viên: Indirect/ Gián tiếp. REPORT TO/ BÁO CÁO CHO: Direct report to/ Báo cáo trực tiếp cho: Head of Planning Department/ Trưởng phòng Kế Hoạch. Indirect report to/ Báo cáo gián tiếp cho: Deputy Head of Planning, Head of Statistics/ Phó phòng Kế Hoạch, Tổ trưởng Thống Kê. LIST PRIMARY RESPONSIBILITIES/ ACCOUNTABILITIES/ CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH: 1. Statistics of goods import and export in the warehouse and report to the Chief, Deputy Manager of Planning/ Thống kê xuất nhập hàng hóa trong kho và lập báo cáo cho Trưởng, Phó phòng Kế Hoạch; 2. Check the quantity of raw materials for semi-finished products, finished products on a conveyor or production process and report back to the Chief, Deputy Manager of Planning/ Kiểm tra thống kê số lượng nguyên liệu hàng hóa bán thành phẩm, thành phẩm trên một dây chuyền hoặc một quy trình sản xuất và báo cáo lại cho Trưởng, phó phòng Kế Hoạch; 3. Consolidate, follow up and reconcile daily and periodically the quantity of import and export goods, report to direct supervisor and department head/ Tổng hợp, theo dõi đối chiếu số lượng xuất nhập hàng hóa hàng ngày và định kỳ, báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận; 4. Record the statistics of semi-finished products, finished products from which aggregate the statistics have been recognized as evidence or specific value-added invoices/ Ghi nhận số liệu thống kê bán thành phẩm, thành phẩm từ đó tổng hợp những số liệu thống kê đã hoàn chỉnh làm bằng chứng từ cụ thể hoặc các hóa đơn giá trị gia tăng; 5. Make packing list, schedule and invoices for shippinh ( if requested)/ Làm packing list, làm lịch, làm chứng từ xuất hàng (khi có yêu cầu); 6. Monitor and enforce the proceed of import and export goods/ Theo dõi đôn đốc tiến độ nhập xuất hàng; 7. Perform other related duties as required under the direction of direct supervisor/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu chung:
EXPERIENCE/ SKILLS/ EDUCATION REQUIREMENTS/ CÁC YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA EDUCATION AND EXPERIENCE / BẰNG CẤP VÀ KINH NGHIỆM: 1. Graduated from higher education, college, Universities specializing for accounting, Information Technology, Business Administration or related fields/ Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành Kế toán, Tin học, Công nghệ thông tin, Quản Trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; 2. Excel and WH management software literacy is an advantage/ Sử dụng thành thạo excel và phần mềm quản lý Kho là một lợi thế; 3. Have good communication skill, good Vietnamese speaking and writing, English proficiency is an advantage/ Có kỹ năng giao tiếp tốt; Nói và viết tiếng Việt tốt; biết tiếng Anh là một lợi thế; 4. Be industrious, willing to learn and have initiative thinking/ Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến; 5. Top priority for male candidates, good health, having capacity to work independently, willing to work by shift and support colleagues/ Ưu tiên nam, sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo ca và hỗ trợ đồng nghiệp tốt; 6. Willing to learn, industrious, working under pressure/ Ham học hỏi siêng năng, chịu được áp lực cao trong công việc; 7. Having high responsibility and enthusiastic with work/ Tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình với công việc; 8. Have Good health/ Có sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ:
PROCESS OF SUBMITTING PAPERWORK/ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ I. Profile includes/ Hồ sơ bao gồm: 1. Job application/ Đơn xin việc; 2. Curriculum vitae/ Sơ yếu lý lịch; 3. Certificate of conduct/ Giấy xác nhận hạnh kiểm; 4. Identity card, household registration book (notarized photo)/ Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng); 5. 4 photos 3x4/ 4 ảnh 3x4; 6. The CV describes the process of study and work/ CV mô tả quá trình học tập và làm việc; 7. Professional qualifications and other relevant qualifications/ Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác; 8. Health Certification/ Giấy khám sức khỏe. II. Process of submitting paperwork/ Hình thức nộp hồ sơ: 1. Please send your CV and application directly to Phat Tien Seafood Co., Ltd Address: No. 642 Pham Huu Lau Street, Ward 6, Cao Lanh City, Dong Thap Province, Vietnam/ Ứng viên gửi CV và hồ sơ trực tiếp về Công ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến địa chỉ: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam; 2. Gmail: phamhoaiphong.dongthap@gmail.com 3. Mobile: 0904 086 884
Nhà tuyển dụng muốn nhận hồ sơ bằng:
Tiếng Việt
Bằng cấp tối thiểu:
Không yêu cầu
Ngoại ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính:
Tất cả
Yêu cầu độ tuổi:
Thời gian thử việc:
2 tháng
Cấp bậc tối thiểu:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Kỹ năng tin học:
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng khác:
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
Mức lương:
Thỏa thuận
Quyền lợi khác:
BENEFITS OF BENEFITS/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG 1. Accommodation support for remote staff/ Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa; 2. Support meals/ Hỗ trợ bữa ăn; 3. Salaries and bonuses/ Lương và thưởng; 4. Be trained on company products and soft skills/ Được đào tạo về sản phẩm công ty và các kỹ năng mềm; 5. Benefit from the regulations of the State (social insurance, health insurance) in addition to enjoy the company's own benefits such as vacation, travel salary 13, .../ Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của công ty như nghỉ phép, du lịch lương tháng 13,…; 6. Working in a dynamic, friendly environment, high support from colleagues and management/ Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý; 7. Opportunity for promotion in many positions in the company: head/ vice - Plan management/ Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý Kế Hoạch; 8. Be provided with sufficient knowledge, saleskit materials to start the work/ Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit để bắt đầu công việc; 9. Provided equipment for work/ Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tên người liên hệ:
Phạm Hoài Phong
Địa chỉ:
Lô B3, đường Số 02, cụm CN Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Điện thoại:
0904086884
Email:
phamhoaiphong.dongthap@gmail.com
Tin sẽ được hiển thị đến ngày: 05/01/2020
|