Nhân viên sale admin
Việc làm Hải Phòng
Tìm việc làm nhanh
Thông tin công ty
logo
Công ty TNHH thiết bị phụ tùng An Phát
Website:
Số 5, Lô 13B, Khu Đô Thị Mới Trung Yên, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty TNHH thiết bị phụ tùng An Phát
Quy mô công ty: 25-99
Thông tin đăng tuyển
Cần tuyển:
Nhân viên sale admin
Ngành nghề:
Hành chính/ nhân sự
Thư ký - văn phòng
Chăm sóc khách hàng
Nơi làm việc:
Hà Nội
Loại hình công việc:
Toàn thời gian cố định
Hạn nộp hồ sơ:
29/04/2016
Số lượng:
1
Mã số tin:
22994 - Lượt xem: 1236
Mã số công việc:
cl
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
 
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ các bộ phận kinh doanh thực hiện các hoạt động bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận Sales Admin
- Tiếp nhận, xử lý thông tin yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email...;
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng và thông tin thị trường theo quy định;
- Tổng hợp, báo cáo thông tin về công tác bán hàng;
- Tham gia chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng theo phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu chung:
Nam/Nữ, ưu tiên trẻ 22 - dưới 27
Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế/Thương mại.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản phẩm kỹ thuật, công nghệ
Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel,..., đặc biệt là excel
- Kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin, lập báo cáo.
- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục và xử lý tình huống.
- Khả năng phối hợp tốt.
Yêu cầu khác:
- Trung thực, Cẩn thận, Chịu khó.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tư duy logic tốt, nắm bắt vấn đề nhanh.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc cao
Yêu cầu hồ sơ:
Hồ sơ xin việc bao gồm:
- CV theo Form Công ty (http://anphatco.vn/download-mau-cv-29.html)
- Đơn xin việc viết tay
Nhà tuyển dụng muốn nhận hồ sơ bằng:
Tiếng Việt
Bằng cấp tối thiểu:
Cao đẳng
Ngoại ngữ:
Yêu cầu giới tính:
Tất cả
Yêu cầu độ tuổi:
Thời gian thử việc:
Cấp bậc tối thiểu:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
2 năm
Kỹ năng tin học:
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng khác:
 
cl
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
 
Mức lương:
Thỏa thuận
Quyền lợi khác:
Môi trường làm việc:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng.
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn trong và ngoài Công ty.
Hưởng các chế độ: Lương, thưởng hấp dẫn theo vị trí công việc và phụ thuộc vào năng lực, hiệu quả làm việc.
Đãi ngộ, phúc lợi:
- Đa dạng, phong phú: phụ cấp, thưởng Lễ, Nghỉ mát hàng năm và các chế độ công tác phí theo quy định.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…)
Thời gian làm việc:
- Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h00 – 17h00); Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
cl
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tên người liên hệ:
Công ty TNHH thiết bị phụ tùng An Phát
Địa chỉ:
Số 5, Lô 13B, Khu Đô Thị Mới Trung Yên, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0437830629
Email:
tuyendung@anphatco.vn
Tin sẽ được hiển thị đến ngày: 04/05/2016
nop don
icon
iconicon
Liên hệ
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
dang ky
iconicon
Cần tuyển gấp
iconicon
icon
xem tất cả
iconicon
Dũng MạnhTuyển sinh công chức thuế
Thống kê
15,540 Việc làm
7,057 Hồ sơ
790Trực tuyến icon
40,272,784 Lượt truy cập
iconicon
icon

Trang chủ|Tìm việc làm|Tìm ứng viên|Đăng hồ sơ|Đăng tuyển dụng|Quản lý hồ sơ|Cẩm nang sự nghiệp|Liên hệ


----------------------------------------
SÀN TUYỂN DỤNG MYJOB.VN
Hà Nội: C22 TT9 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - Tel: (04)3 3601.601 - Fax: 04.33545094
Hải Phòng: Số 29 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng - Tel: (0225)6 622.666 / Fax: (0225)3 636.637
Email: lienhe@mỵjob.vn -  Hotline: 0979.117.366
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số 93/GP-TTĐT cấp ngày 16/7/2012
Copyright 2011 MyJob.vn. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®