Thông tin công ty
Công ty TNHH thiết bị phụ tùng An Phát
Website:
Số 5, Lô 13B, Khu Đô Thị Mới Trung Yên, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty TNHH thiết bị phụ tùng An Phát
Quy mô công ty: 25-99
Thông tin đăng tuyển
Cần tuyển:
Nhân viên sale admin
Ngành nghề:
Hành chính/ nhân sự Thư ký - văn phòng Chăm sóc khách hàng
Nơi làm việc:
Hà Nội
Loại hình công việc:
Toàn thời gian cố định
Hạn nộp hồ sơ:
29/04/2016
Số lượng:
1
Mã số tin:
22994 - Lượt xem: 1236
Mã số công việc:
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ các bộ phận kinh doanh thực hiện các hoạt động bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận Sales Admin - Tiếp nhận, xử lý thông tin yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email...; - Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng và thông tin thị trường theo quy định; - Tổng hợp, báo cáo thông tin về công tác bán hàng; - Tham gia chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng theo phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu chung:
Nam/Nữ, ưu tiên trẻ 22 - dưới 27 Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế/Thương mại. Kinh nghiệm: - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản phẩm kỹ thuật, công nghệ Kỹ năng: - Thành thạo tin học văn phòng: word, excel,..., đặc biệt là excel - Kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin, lập báo cáo. - Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục và xử lý tình huống. - Khả năng phối hợp tốt. Yêu cầu khác: - Trung thực, Cẩn thận, Chịu khó. - Có tinh thần trách nhiệm cao. - Tư duy logic tốt, nắm bắt vấn đề nhanh. - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi. - Chịu được áp lực công việc cao
Yêu cầu hồ sơ:
Hồ sơ xin việc bao gồm: - CV theo Form Công ty (http://anphatco.vn/download-mau-cv-29.html) - Đơn xin việc viết tay
Nhà tuyển dụng muốn nhận hồ sơ bằng:
Tiếng Việt
Bằng cấp tối thiểu:
Cao đẳng
Ngoại ngữ:
Yêu cầu giới tính:
Tất cả
Yêu cầu độ tuổi:
Thời gian thử việc:
Cấp bậc tối thiểu:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
2 năm
Kỹ năng tin học:
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng khác:
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
Mức lương:
Thỏa thuận
Quyền lợi khác:
Môi trường làm việc: - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng. - Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn trong và ngoài Công ty. Hưởng các chế độ: Lương, thưởng hấp dẫn theo vị trí công việc và phụ thuộc vào năng lực, hiệu quả làm việc. Đãi ngộ, phúc lợi: - Đa dạng, phong phú: phụ cấp, thưởng Lễ, Nghỉ mát hàng năm và các chế độ công tác phí theo quy định. - Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…) Thời gian làm việc: - Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h00 – 17h00); Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tên người liên hệ:
Công ty TNHH thiết bị phụ tùng An Phát
Địa chỉ:
Số 5, Lô 13B, Khu Đô Thị Mới Trung Yên, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0437830629
Email:
tuyendung@anphatco.vn
Tin sẽ được hiển thị đến ngày: 04/05/2016
|