Sinh viên làm việc bán thời gian, Nhân viên kinh doanh phát triển thị trường, Trưởng Phòng Marketing
Vinhomes Imperia Hải Phòng Việc làm Hải Phòng
Tìm việc làm nhanh
Thông tin công ty
logo
Trung Tâm In Nhanh Hoa Sen
Website: inhoasen.vn
Số 595B Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Trung Tâm In Nhanh Hoa Sen tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau:
Quy mô công ty: 25-99
Thông tin đăng tuyển
Cần tuyển:
Sinh viên làm việc bán thời gian, Nhân viên kinh doanh phát triển thị trường, Trưởng Phòng Marketing
Ngành nghề:
Bán hàng
Quản trị kinh doanh
Chăm sóc khách hàng
Nơi làm việc:
Hải Phòng
Loại hình công việc:
Toàn thời gian cố định
Hạn nộp hồ sơ:
16/04/2017
Số lượng:
5
Mã số tin:
24280 - Lượt xem: 224
Mã số công việc:
cl
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
 
Mô tả công việc:
I. TUYÊN SINH VIÊN LÀM VIỆC BÁN THỜI GIAN
Trung Tâm Nhanh In Hoa Sen tuyển nhân viên thị trường làm việc bán thời gian, ca sáng: 8h30- 11h30, ca chiều từ 2h-5h, chấp nhận sinh viên làm thêm.
Công việc chính: Đi thị trường phát tờ rơi theo kế hoạch công ty theo từng thời điểm, lương cứng 80K/ buổi, lĩnh theo tuần. Có thưởng và % hoa hồng khi tư vấn được khách sử dụng sản phẩm, % linh hoạt từ 20k-50K/ đơn, nếu đạt 30 đơn/ tháng thưởng 300K


II/ TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
1.Yêu cầu chung:
- Trung thực, trách nhiệm trong công việc, sáng tạo
- Yêu thích công việc kinh doanh ( bằng cấp tối thiểu THPT )
- Năng động, chịu khó, kiên trì học hỏi, tự tin
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Ưu tiên người có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phát triển thị trường; đặc biệt là in ấn, quảng cáo.
- Sẽ được công ty đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
- Yêu cầu phương tiện: xe máy, điện thoại
2. Công việc cụ thể:
- Khai thác khách hàng mới, tìm kiếm lên kế hoạch
tiếp xúc khách hàng, gửi catalogue, tờ rơi,...các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty theo từng tuần, tháng
- Thường xuyên lên kế hoạch đi thị trường theo khu vực, nghành nghề, tìm kiếm , phát hiện & kịp thời nắm bắt những nhu cầu của khách hàng về sản phẩm in ấn
- Thực hiện & có phương án, ý tưởng xây dựng các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường của công ty theo từng thời điểm
- Tư vấn cho Khách hàng về các nhu cầu của họ, phối kết hợp với văn phòng & các bộ phận khác để ký hợp đồng và hoàn thiện đơn hàng.
3. Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được hướng dẫn, giúp đỡ cho đến khi làm được việc
- Lương cơ bản 4.000.000đ + Phụ cấp/ đơn hàng mới + khen thưởng
- Được đóng BHXH, lương ngày lễ, tết theo quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính các ngày trong tuần, nghỉ CN
*/ Số lượng tuyển: 3-5


III/ TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
*/ Quảnlý toàn bộ hoạt động marketing, khách hàng, nhân sự phòng kinh doanh

*/ Yêu cầu:
- Trung thực, nhanh nhẹn, nắm bắt được công việc nhanh
- Năng động, nhanh nhẹn
- Ưu tiên các ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành in ấn
- Có kỹ năng marketing, kỹ năng đàm phán, khả năng thuyết phục cao
- Tự tin, năng động, trung thực và có khả năng chịu áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi, cầu tiến

*/ Nhiệm vụ:
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, ưu điểm về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Đầu mối nhận mọi thông tin phản hồi của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, xin ý kiến lãnh đạo và thảo luận trong cuộc họp giao ban.
- Lên kế hoạch cùng BGĐ và phòng kinh doanh để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được các chương trình hậu mãi, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Lên kế hoạch để chăm sóc, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thành viên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc nhắm tăng hiệu quả.
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng ( phối hợp với từng bộ phận để tổ chức thực hiện).
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Quản lý và hỗ trợ cán bộ phòng kinh doanh trong từng đơn hàng
- Đào tạo, thu hút nhân lực và phát triển phòng kinh doanh làm việc hiệu quả.
- Trưởng phòng là người luôn tận tâm với nghề, công tâm với từng cán bộ phòng kinh doanh, luôn gương mẫu trong công việc, xây dựng một tập thể đoàn kết, năng động, là người có tư duy và sáng tạo tốt để luôn đưa ra các giải pháp marketing giúp công ty ngày càng phát triển.
- Thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo công ty giao.

3. Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lương: trao đổi khi phỏng vấn
- Được đóng BHXH, lương ngày lễ, tết theo quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính các ngày trong tuần, nghỉ CN
*/ Số lượng tuyển: 1

Yêu cầu chung:
 
Yêu cầu hồ sơ:
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty và nộp sớm.
Hồ sơ:
- Sơ yếu lý lịch có dấu giáp lai
- CMND bản sao công chứng
- Sổ Hộ Khẩu bản sao công chứng
- Đơn xin việc viết tay
- Giấy khám sức khoẻ
- Bằng tốt nghiệp PTTH & các bằng cấp khác ( nếu có )
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan sao công chứng
Nhà tuyển dụng muốn nhận hồ sơ bằng:
Tiếng Việt
Bằng cấp tối thiểu:
Trung học
Ngoại ngữ:
Yêu cầu giới tính:
Tất cả
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc:
Cấp bậc tối thiểu:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Kỹ năng tin học:
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng khác:
 
cl
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
 
Mức lương:
Thỏa thuận
Quyền lợi khác:
 
cl
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tên người liên hệ:
Phòng Nhân sự
Địa chỉ:
Số 595B Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại:
0936.679.168 - 0313.272.282
Email:
inhoasenvn@gmail.com
Tin sẽ được hiển thị đến ngày: 21/04/2017
nop don
icon
iconicon
Liên hệ
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
dang ky
iconicon
Cần tuyển gấp
iconicon
iconicon
Dũng MạnhTuyển sinh công chức thuế
Thống kê
14,994 Việc làm
6,409 Hồ sơ
248Trực tuyến icon
12,968,739 Lượt truy cập
iconicon
icon

Trang chủ|Tìm việc làm|Tìm ứng viên|Đăng hồ sơ|Đăng tuyển dụng|Quản lý hồ sơ|Cẩm nang sự nghiệp|Liên hệ


----------------------------------------
SÀN TUYỂN DỤNG MYJOB.VN
Hà Nội: C22 TT9 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - Tel: (04)3 3601.601 - Fax: 04.33545094
Hải Phòng: Số 29 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng - Tel: (031)6 622.666 / Fax: (031)3 636.637
Email: lienhe@mỵjob.vn -  Hotline: 0936.538.579
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số 93/GP-TTĐT cấp ngày 16/7/2012
Copyright 2011 MyJob.vn. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®