Nhân viên Marketing tổng hợp
Vinhomes Imperia Hải Phòng Việc làm Hải Phòng
Tìm việc làm nhanh
Thông tin công ty
logo
Công ty TNHH Đầu Tư Và Công Nghệ Hùng Hy
Website: hunghy.com.vn
239-241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Công ty TNHH Ðầu Tư & Công Nghệ Hùng Hy thành lập từ 04/2004 chuyên kinh doanh, nhập khẩu & phân phối sản phẩm thiết bị y tế - chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ. Hơn 10 năm hoạt động và phát triển Công ty đã từng bước khẳng định được hướng phát triển của mình bằng những sản phẩm chất lượng, công nghệ cao có chọn lọc xuất xứ từ Châu Âu.
Công ty Hùng Hy hiện là đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm trang thiết bị y tế - chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Việt Nam cho các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và thế giới như: Boso (Bosch + Sohn - Germany), Biolight (Israel), Benecheck Plus, Medismart (Switzerland), Vupiesse (Italy ) Relaxsan –Italy, Philips_USA, Sysmed .v.v.


* Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ Hùng Hy
- Trụ sở chính: 239-241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, TPHCM
- CN1: 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
- CN2: 21 Ngõ 37/2 Phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Web: sieuthiyte.com.vn - www.hunghy.com.vn
Quy mô công ty: 25-99
Thông tin đăng tuyển
Cần tuyển:
Nhân viên Marketing tổng hợp
Ngành nghề:
Tư vấn, truyền thông
Truyền hình/Truyền thông/Báo chí
Marketing - PR
Nơi làm việc:
TP HCM
Loại hình công việc:
Toàn thời gian cố định
Hạn nộp hồ sơ:
28/02/2018
Số lượng:
1
Mã số tin:
25150 - Lượt xem: 558
Mã số công việc:
MAR01
cl
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
 
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược thương hiệu và tiếp thị dựa trên định hướng của công ty.
• Nghiên cứu thị trường.
• Nghiên cứu sản phẩm phù hợp thị trường.
• Định vị thương hiệu.
• Đinh vị sản phẩm.
• Lập chiến lược phát triển sản phẩm.
• Tổ chức hội chợ, triển lãm, sự kiện một cách chuyên nghiệp.
• Viết và kiểm duyệt nội dung thông tin đăng tải lên Website Công ty và các tài liệu Marketing trước khi thực hiện đăng tin, in ấn.
• Lập chương trình khuyến mãi thúc đẩy tiêu thụ nhằm đạt mục tiêu bán hàng của công ty.
• Phụ trách thiết kế, in ấn cho các ấn phẩm nội bộ, bao bì hàng hóa.
• Đảm bảo tất cả các hoạt động marketing bên trong và bên ngoài công ty.
• Triển khai chiến dịch Marketing cho khách hàng trên các kênh cộng đồng & mạng xã hội.
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, facebook; Email Marketing…
- Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác; Biên tập tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu chung:
- ƯU TIÊN: có kinh nghiệm Marketing cho các sản phẩm về thiết bị ngành y, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp...
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, Thương mại, Quảng cáo.
- Có khả năng viết bài PR tốt, quảng bá hình ảnh và thương hiệu Công ty.
- Có kinh nghiệm digital marketing, branding, market research và trade marketing.
- Giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường...
- Có khả năng quản lý, điều hành công việc theo kế hoạch.
- Có khả năng học hỏi và tiếp thu tốt.
- Giao tiếp đàm phán bằng tiếng anh tốt
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khoẻ
- Bằng cấp liên quan
Nhà tuyển dụng muốn nhận hồ sơ bằng:
Tiếng Việt
Bằng cấp tối thiểu:
Không yêu cầu
Ngoại ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính:
Tất cả
Yêu cầu độ tuổi:
25-40
Thời gian thử việc:
2
Cấp bậc tối thiểu:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
2 năm
Kỹ năng tin học:
Phần mềm văn phòng
Kỹ năng mềm:
Giao tiếp
Kỹ năng khác:
- Giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường...
- Có khả năng quản lý, điều hành công việc theo kế hoạch.
- Có khả năng học hỏi và tiếp thu tốt.
- Giao tiếp đàm phán bằng tiếng anh tốt
cl
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
 
Mức lương:
Thỏa thuận
Quyền lợi khác:
- Thời gian làm việc hành chính: thứ 2 - sáng thứ 7 (chiều thứ 7 & chủ nhật nghỉ)
- Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của công ty và theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, ...);
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức ngành nghề và các kỹ năng mềm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao
- Được hưởng các chế độ thưởng, du lịch, nghỉ các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết …
cl
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tên người liên hệ:
Ms. Thuý Liễu
Địa chỉ:
239-241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại:
08 62 955 996
Email:
nhansu@hunghy.vn
Tin sẽ được hiển thị đến ngày: 05/03/2018
nop don
icon
iconicon
Liên hệ
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
dang ky
iconicon
Cần tuyển gấp
xem tất cả
iconicon
icon
xem tất cả
iconicon
Dũng MạnhTuyển sinh công chức thuế
Thống kê
15,291 Việc làm
6,784 Hồ sơ
933Trực tuyến icon
27,440,039 Lượt truy cập
iconicon
icon

Trang chủ|Tìm việc làm|Tìm ứng viên|Đăng hồ sơ|Đăng tuyển dụng|Quản lý hồ sơ|Cẩm nang sự nghiệp|Liên hệ


----------------------------------------
SÀN TUYỂN DỤNG MYJOB.VN
Hà Nội: C22 TT9 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - Tel: (04)3 3601.601 - Fax: 04.33545094
Hải Phòng: Số 29 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng - Tel: (031)6 622.666 / Fax: (031)3 636.637
Email: lienhe@mỵjob.vn -  Hotline: 0936.538.579
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số 93/GP-TTĐT cấp ngày 16/7/2012
Copyright 2011 MyJob.vn. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®