Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu
Vinhomes Imperia Hải Phòng Việc làm Hải Phòng
Tìm việc làm nhanh
Thông tin công ty
logo
Công ty TNNH Toàn Cầu Khải Minh
Website:
Tầng 6, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
KHAI MINH GLOBAL CO.,LTD TUYỂN DỤNG
Quy mô công ty: 100-499
Thông tin đăng tuyển
Cần tuyển:
Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu
Ngành nghề:
Hàng Hải
Bán hàng
Chăm sóc khách hàng
Nơi làm việc:
Đà Nẵng
Loại hình công việc:
Toàn thời gian cố định
Hạn nộp hồ sơ:
30/04/2017
Số lượng:
3
Mã số tin:
24410 - Lượt xem: 288
Mã số công việc:
cl
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
 
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ. Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn giải pháp hữu ích cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành kinh tế hoặc chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành logistics và sales là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm với áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ:
Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu Đà Nẵng, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Nhà tuyển dụng muốn nhận hồ sơ bằng:
Tiếng Việt
Bằng cấp tối thiểu:
Không yêu cầu
Ngoại ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính:
Nam
Yêu cầu độ tuổi:
Thời gian thử việc:
Cấp bậc tối thiểu:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
1 năm
Kỹ năng tin học:
Phần mềm văn phòng
Kỹ năng mềm:
Giao tiếp
Kỹ năng khác:
 
cl
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
 
Mức lương:
Thỏa thuận
Quyền lợi khác:
Thu nhập cao: Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến
- Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình
cl
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tên người liên hệ:
Ms Hằng
Địa chỉ:
Tầng 6, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Điện thoại:
0236 3575336
Email:
acct.dng@kmg.vn
Tin sẽ được hiển thị đến ngày: 05/05/2017
nop don
icon
iconicon
Liên hệ
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
dang ky
iconicon
Cần tuyển gấp
iconicon
iconicon
Dũng MạnhTuyển sinh công chức thuế
Thống kê
15,119 Việc làm
6,622 Hồ sơ
376Trực tuyến icon
13,774,443 Lượt truy cập
iconicon
icon

Trang chủ|Tìm việc làm|Tìm ứng viên|Đăng hồ sơ|Đăng tuyển dụng|Quản lý hồ sơ|Cẩm nang sự nghiệp|Liên hệ


----------------------------------------
SÀN TUYỂN DỤNG MYJOB.VN
Hà Nội: C22 TT9 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - Tel: (04)3 3601.601 - Fax: 04.33545094
Hải Phòng: Số 29 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng - Tel: (031)6 622.666 / Fax: (031)3 636.637
Email: lienhe@mỵjob.vn -  Hotline: 0936.538.579
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số 93/GP-TTĐT cấp ngày 16/7/2012
Copyright 2011 MyJob.vn. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®