Thông tin công ty
Công ty cổ phần đầu tư thương mại và công nghệ Hoàng Mai
Website:
Kim Đồng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Là Công ty kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Với bề dầy kinh nghiệm, Công ty đã mở rộng quan hệ khách hàng, tiến hành nhập khẩu và phân phối các thiết bị y tế của nhiều hãng nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Hiện nay thị trường Công ty đã nằm hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam vì vậy Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng Các ứng cử viên có năng lực và tâm huyết muốn gán bó làm việc lâu dài tại Công ty.
Quy mô công ty: 10-24
Thông tin đăng tuyển
Cần tuyển:
Biên dịch viên kiêm trợ lý kinh doanh quốc tế
Ngành nghề:
Nơi làm việc:
Hà Nội
Loại hình công việc:
Toàn thời gian cố định
Hạn nộp hồ sơ:
15/05/2015
Số lượng:
1
Mã số tin:
20866 - Lượt xem: 6946
Mã số công việc:
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm các hãng cung cấp sản phẩm công ty có nhu cầu qua online, đàm phán giá cả, phương thức mua bán; so sánh giá và hàng hóa các bên tư vấn công ty chọn mua và xúc tiến hợp đồng nhập mua, hoàn tất các thủ tục cho đến khi hàng về VN; liên hệ với hãng để xử lý cá vấn để sau mua hàng (hướng dẫn sử dụng, khắc phục sự cố,….) - Dịch các tài liệu liên quan đến sản phẩm: Catalogue, Hướng dân sử dụng, Hướng dẫn bảo hành bảo trì…. Và các tài liệu khác phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của công ty; - Tìm hiểu các sản phẩm công nghệ mới trên thế giới và báo cáo lại với công ty.
Yêu cầu chung:
- Nữ. - Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Tiếng Anh, khả năng nghe – nói (đặc biệt khả năng nghe nói chuyện điện thoại tốt); khả năng soạn thảo văn bản, thư tín bằng tiếng Anh tốt; khả năng dịch lưu loát, dễ hiểu. - Tư duy rõ ràng, logic, có khả năng chịu áp lực công việc cao. - Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao. - Ưu tiên những người có thể sử dụng một chút tiếng Trung. - Máy tính văn phòng thành thạo, biết sử dụng Upain và một số công cụ khác trong quá trình dịch văn bản cần đến.
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan.
Nhà tuyển dụng muốn nhận hồ sơ bằng:
Tiếng Việt
Bằng cấp tối thiểu:
Cử nhân
Ngoại ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Yêu cầu độ tuổi:
Thời gian thử việc:
Cấp bậc tối thiểu:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
1 năm
Kỹ năng tin học:
Phần mềm văn phòng
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng khác:
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
Mức lương:
Tối thiểu: 4000000 VNĐ/Tháng
Quyền lợi khác:
- Lương cơ bản: 4 – 5 triệu + % doanh thu - Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật… - Được đóng bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tên người liên hệ:
Lê Thị Hồng Phượng
Địa chỉ:
Kim Đồng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại:
0988.165.348
Email:
bosscomjsc@gmail.com
Tin sẽ được hiển thị đến ngày: 20/05/2015
|