Thông tin chung
Bằng cấp cao nhất:
Cử nhân
Học trường:
Đại học Thương mại
Trình độ ngoại ngữ:
English, Trung cấp
Số năm kinh nghiệm: 0 Công việc gần đây nhất: Trade Markting Leader Công ty gần đây nhất: Công ty cổ phần thực phẩm Santa Cấp bậc hiện tại: Trưởng nhóm/Giám sát
Xin tuyển vị trí:
TRƯỞNG NHÓM TRADE MARKETING
Mã tin:
9012 - Lượt xem: 498
Cấp bậc mong muốn:
Phó phòng
Nơi làm việc:
Hà Nội
Ngành nghề:
Thời trang Tư vấn, truyền thông Quản lý dự án Marketing - PR Chăm sóc khách hàng
Mức lương mong muốn:
15000000 VNĐ/Tháng
Mục tiêu nghề nghiệp:
Với mong muốn đạt được vị trí Giám Đốc Marting trong 03 năm tới, bằng 05 năm kinh nghiệm làm việc, cùng khả năng làm việc nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập. Tôi muốn đóng góp hết mình cho sự phát triển của Quý Công ty. Tôi rất vui khi được gửi kèm thông tin cá nhân của Tôi và được sự chú ý của Quý Công ty..
Thành tích nổi bật:
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM SANTA - Lauching thành công nhóm sản phẩm bánh quy Merry ra ngoài thị trường. - Đưa thương hiệu Merry lên hàng đầu trong tìm kiếm google - Tăng tỷ lệ doanh thu trong dịp tết: 300% CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G - Giảm tỷ lệ tồn kho từ 38% xuống còn 13% tương đương 1,000,000 đơn vị sản phẩm
Kinh nghiệm làm việc:
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM SANTA TRADE MARKETING LEADER Nhiệm vụ chính: - Quản lý ngân sách khuyến mại, tối ưu hóa chi phí và tăng hiệu quả doanh thu thông qua các CTKM. - Phát triển chiến lược tiếp thị cho công ty phù hợp với mục tiêu của công ty. - Kết hợp với phòng kinh doanh triển khai CTKM, theo dõi, điều chỉnh khi có sự biến động của thị trường. Đảm bảo kế hoạch linh hoạt và triển khai có hiệu quả. - Tạo và xuất bản tất cả các tài liệu phù hợp với kế hoạch khuyến mại . - Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo. - Quản lý và cải thiện các chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng, đo lường kết quả. - Duy trì truyền thông nội bộ hiệu quả để đảm bảo rằng tất cả các chức năng của công ty có liên quan đều được thông báo về các mục tiêu khuyến mại Thành Tích: - Lauching thành công nhóm sản phẩm bánh quy Merry ra ngoài thị trường. - Đưa thương hiệu Merry lên hàng đầu trong tìm kiếm google - Tăng tỷ lệ doanh thu trong dịp tết: 300% CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G TRADE MARKETING LEADER Nhiệm vụ chính: - Xây dựng kế hoạch Trade Marketing hàng năm, hàng tháng. - Xin cấp phép CTKM từ cơ quan nhà nước - Hỗ trợ Bán hàng để duy trì và phát triển các kênh phân phối: MT, GT, Showroom, FST dựa trên các dự án quảng cáo, chương trình khách hàng thân thiết, các sự kiện, v.v. - Kiểm soát hàng hóa, SKU dự trữ để đảm bảo tỷ lệ hàng tồn kho thấp nhất thông qua khuyến mãi và luân chuyển hàng hóa. - Quản lý, phát triển POSM và kiểm soát việc sử dụng POSM tại điểm bán/showroom hiệu quả. - Xây dựng và cung cấp các tài liệu về CTKM, bán hàng. - Thực hiện kế hoạch CTKM, kêt hợp với KH bán hàng để tăng trưởng doanh thu - Nội bộ: truyền thông và xây dựng các CTKM dành cho nội bộ công nhân viên trong công ty. Thành tích: - Giảm tỷ lệ tồn kho từ 38% xuống còn 13% CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÌNH AN TRADE MARKETING MANAGER Nhiệm vụ chính: - Xây dựng phòng Trade Marketing (Thiết lập chức năng, nhiệm vụ và KPI, xây dựng sơ đồ tổ chức, tuyển dụng và đào tạo) - Xây dựng kế hoạch khuyến mại hàng năm, hàng tháng, kết hợp với phòng kinh doanh triển khai CTKM. - Xin giấy phép từ cơ quan nhà nước. - Hoạt động của phòng Trade với các nhiệm vụ của 4C như sau: - Phát triển khách hàng: Hỗ trợ bán hàng, duy trì và phát triển các kênh phân phối: MT, GT, HRC dựa trên các dự án quảng cáo, chương trình khách hàng thân thiết, các sự kiện, v.v. - Phát triển danh mục sản phẩm: quản lý điểm bán hàng và gia tăng sản phẩm tại từng điểm bán. - Thu hút người tiêu dùng: Quản lý, phát triển POSM và kiểm soát việc sử dụng POSM hiệu quả, tăng cường nhận diện thương hiệu. - Phối hợp xây dựng và cung cấp các tài liệu và nội dung tiếp thị. - Thực hiện kế hoạch CTKM, kêt hợp với KH bán hàng để tăng trưởng doanh thu. - Nội bộ: truyền thông và xây dựng các CTKM dành cho nội bộ công nhân viên trong công ty. Thành tích: - Xây dựng quy trình cấp phát POSM cho kênh MT, GT, HRC (tối ưu hóa chi phí) - Đưa thương hiệu Nutrifish thành công ra ngoài thị trường. - Xây dựng mang lưới 1000 khách hàng thân thiết. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ ĐÔNG HIỆP (TẬP ĐOÀN DHIT) TRADE MARKETING Nhiệm vụ chính: - Kiểm soát ngân sách khuyến mại của công ty. - Lập kế hoạch và triển khai các CTKM, Activation… - Phối hợp các CTKM với kế hoạch bán hàng - Kiểm soát hình ảnh tại điểm bán. - Xây dựng khách hàng key - Xin cấp phép CTKM từ cơ quan nhà nước Thành tích: - Giảm 2% tỷ lệ chi phí Marketing - Triển khai thành công chiến dịch kỷ niệm 1 năm nhãn hàng The Nature Time và kỷ niệm 15 năm thành lập công ty “ 15 năm cùng mẹ nâng niu”

Công việc đã làm:
Trade Marketing leader
Học vấn và bằng cấp:
Cử nhân - Đại Học Thương Mại Chuyên ngành Marketing thương mại
Kỹ năng nổi bật:
Thông tin tham khảo:
Ms. Nguyễn Thanh Ngân Marketing Manager – SANTA.,JSC nganntt@santa.com.vn – 0915 954 450
Mrs. Trần Thị Thanh Vân Trade Marketing Manager - K&G Investment .,JSC vanttt@kgvietnam.com – 0938 421 426
Mrs. Khâm Hồng Xiêm CEO – BINHANFOOD.JSC khamhongxiem@gmail.com - 0903 24 7788
Thông Tin Liên Hệ
Mã hồ sơ:
9012
Họ Tên:
Nguyễn Thị Kim Ngân
Ngày sinh:
1992
Giới tính:
Nữ
Tình Trạng Hôn Nhân:
Độc thân
Email:
nganntk52@gmail.com
Địa chỉ:
Hà Nội
Điện thoại:
0903458266
|