Hành chính Nhân sự
Việc làm Hải Phòng
Thông tin chung
Bằng cấp cao nhất:
Cử nhân
Học trường:
Đại học
Trình độ ngoại ngữ:
English, Trung cấp
Số năm kinh nghiệm:
7
Công việc gần đây nhất:
Phụ trách phòng HCNS
Công ty gần đây nhất:
Công ty TNHH An Biên Hải Phòng
Cấp bậc hiện tại:
Nhân viên
cl
Xin tuyển vị trí:
Hành chính Nhân sự
Mã tin:
8803 - Lượt xem: 166
Cấp bậc mong muốn:
Nhân viên
Nơi làm việc:
Hải Phòng
Ngành nghề:
Hành chính/ nhân sự
Thư ký - văn phòng
Chăm sóc khách hàng
Mức lương mong muốn:
Thương lượng
cl
Mục tiêu nghề nghiệp:
 
cl
Thành tích nổi bật:
 
cl
Kinh nghiệm làm việc:
04/2018 - Hiện tại
CÔNG TY TNHH AN BIÊN HẢI PHÒNG (TOTO AN BIÊN)
PHỤ TRÁCH PHÒNG HCNS
Công ty TNHH An Biên Hải Phòng thuộc AN BIÊN GROUP - Nhà phân phối lớn nhất Việt Nam của thương hiệu thiếtbị vệ sinh TOTO đến từ Nhật Bản. Trụ sở chính: Showroom TOTO 360 Nguyễn Văn LInh, Lê Chân, Hải Phòng. Quy mônhân sự khoảng 70 cán bộ nhân viên. Website: anbien.com.vn
*Công việc chính:
- Quản lý công tác tuyển dụng, sa thải/ chấm dứt hợp đồng, thuyên chuyển nhân sự cho trụ sở Hải Phòng và chinhánh Hạ Long
- Thực hiện các công việc ký kết hợp đồng lao động của toàn thể CBCNV, theo dõi quá trình thử việc của nhânviên mới, đánh giá nhân sự.
- Thiết lập và quản lý thông tin nhân sự qua form nội bộ và phần mềm AMIS.
- Quản lý và thực hiện các công việc hành chính văn phòng của Công ty (VD: điện, nước, điện thoại, VPP, CPN, điềuxe VP, theo dõi chi phí đội xe tải, khám sức khỏe định kỳ, tạp vụ, bảo vệ...)
- Tổ chức event Khuyến mại, Khai trương, YEP, team building, party kết nối nội bộ
- Làm lương hàng tháng, theo dõi lương thưởng của người lao động, thiết lập quy chế đãi ngộ phù hợp với quy mô Công ty
- Thiết lập nội quy, quy trình vận hành mảng HCNS- Phối hợp các phòng ban thiết lập KPI
- Làm việc với các cơ quan Nhà nước về PCCC, Công an, BHXH...
- Quản lý công việc team Dịch vụ khách hàng: Theo dõi Bảo hành; quản lý việc gọi điện, khảo sát, chăm sóc kháchhàng lẻ và khách Đại lý; phối hợp với sales đại diện Công ty thăm Đại lý, tặng quà cảm ơn, ghi nhận phản hồi từkhách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

04/2016-04/2018
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HÀ CƯỜNG
HR MANAGER
Nội thất Hà Cường là doanh nghiệp hàng đầu tại Hải Phòng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thấtnhập khẩu với quy mô xưởng sản xuất trên 1000m2 tại Bình Kiều 2 – Đông Hải 2 – Hải An – Hải Phòng, Showroombán hàng tổng diện tích gần 1000m2 tại 682 Nguyễn Văn Linh – Lê Chân - Hải Phòng. Quy mô nhân sự khoảng 50cán bộ công nhân viên. Website: noithathacuong.vn
* Công việc chính:
- Tuyển dụng nhân sự: marketing, sales, thiết kế, công nhân...
- Thực hiện các công việc ký kết hợp đồng lao động của toàn thể CBCNV, theo dõi quá trình thử việc của nhânviên mới
- Quản lý và thực hiện các công việc hành chính văn phòng của Công ty
- Tổ chức team building, party kết nối nội bộ
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận marketing trong các chương trình ngoại giao, quảng bá hình ảnh Công ty
- Làm lương hàng tháng, theo dõi lương thưởng của người lao động, thiết lập quy chế đãi ngộ phù hợp với quy môCông ty
- Thiết lập nội quy, quy trình vận hành mảng HCNS
- Quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng của bộ phận Bán hàng và Thiết kế
- Thiết lập và theo dõi KPI team Bán hàng
- Làm việc với các cơ quan Nhà nước về PCCC, Môi trường, BHXH...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

02/2012-03/2016
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN ĐÔNG ĐÔ (DDIC)
Nhân viên Hành chính - Nhân sự
DDIC chuyên về xây dựng các công trình nhà xưởng công nghiệp, là nhà thầu chính cho nhiều công trình của cáccông ty Đài Loan đầu tư vào Việt Nam. Quy mô nhân sự khoảng 150 cán bộ nhân viên. Website: ddic.vn
* Công việc chính:
- Tổng hợp thông tin tuyển dụng: đăng tuyển, lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên
- Thực hiện các công việc ký kết hợp đồng lao động của toàn thể CBCNV, theo dõi quá trình thử việc của nhânviên mới
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởngphòng. Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của người lao động.
- Tổng hợp chi tiết lương hàng tháng và thực hiện các chế độ chính sách về tiền lương, phúc lợi xã hội, thi đuakhen thưởng, kỷ luật cho người lao động tại Công ty.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng của Công ty: mua và cấp phát bảo hộ lao động; làm visa, giấyphép lao động, thẻ tạm trú, thẻ APEC; đặt vé máy bay, khách sạn; in card, brochure, hồ sơ năng lực đấu thầu,…
- Hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu theo ISO 9001 – 2008.
- Thực hiện các công việc cho team building, party kết nối nội bộ
- Quản lý và update nội dung Website Công ty www.ddic.vn

10/2011-01/2012
SME LOGISTICS JSC
Nhân viên phòng Opts (Vận tải Quốc Tế)
SME Logistics hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển hàng hóa quốc tế, dịch vụ khai thuế hải quan và tưvấn xuất nhập khẩu. Quy mô nhân sự khoảng 30 cán bộ nhân viên. Website: smelogistics.vn
Làm việc với các đối tác / đại lý ở nước ngoài (Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan…) thông qua email.
Làm việc với các hãng tàu, vận tải hàng không để có báo giá, hợp đồng vận chuyển hàng hóa, tổ chức đặt chỗ.
Phát hành Vận đơn, gửi pre-alert cho các đối tác nước ngoài, và theo dõi các lô hàng cho đến khi các lô hàng đó điđến đích được chỉ định.
Sắp xếp lịch trình cho các lô hàng nhập khẩu của khách hàng.
Làm việc chặt chẽ với các đại lý để có được thỏa thuận vận chuyển.
Chuẩn bị tập hợp đầy đủ các tài liệu khai báo hải quan.
Lập chứng từ gửi hàng: danh sách đóng gói, hoá đơn, vận đơn để gửi cho khách hàng.
Theo dõi tình trạng hàng hóa trong suốt thời gian hàng được vận chuyển.
Liên hệ với khách hàng để có các thông tin cần thiết.
Cập nhật dữ liệu và lập báo cáo hàng tuần.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
Tạo mối quan hệ với khách hàng.
Hỗ trợ bộ phận Sales.
Theo dõi debit/ credit hàng tháng với khách hàng, nhà cung cấp, các đối tác nước ngoài.
Làm các công việc khác theo yêu cầu.
cl
Công việc đã làm:
 
cl
Học vấn và bằng cấp:
ĐH Văn Hoá Hà Nội
Từ tháng 9/2007 - tháng 6/2011
cl
Kỹ năng nổi bật:
 
cl
Thông tin tham khảo:
 
Thông Tin Liên Hệ
Mã hồ sơ:
8803
Họ Tên:
Nguyễn Thị Khánh Vân
Ngày sinh:
1989
Giới tính:
Nữ
Tình Trạng Hôn Nhân:
Độc thân
Email:
Khanhvan.hr@gmail.com
Địa chỉ:
32 Hoàng Quốc Việt, Kiến An, Hải Phòng
Điện thoại:
0987676290
icon
icon
iconicon
Liên hệ
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
dang ky
iconicon
Cần tuyển gấp
iconicon
icon
xem tất cả
iconicon
Dũng MạnhTuyển sinh công chức thuế
Thống kê
15,540 Việc làm
7,057 Hồ sơ
733Trực tuyến icon
40,291,124 Lượt truy cập
iconicon
icon

Trang chủ|Tìm việc làm|Tìm ứng viên|Đăng hồ sơ|Đăng tuyển dụng|Quản lý hồ sơ|Cẩm nang sự nghiệp|Liên hệ


----------------------------------------
SÀN TUYỂN DỤNG MYJOB.VN
Hà Nội: C22 TT9 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - Tel: (04)3 3601.601 - Fax: 04.33545094
Hải Phòng: Số 29 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng - Tel: (0225)6 622.666 / Fax: (0225)3 636.637
Email: lienhe@mỵjob.vn -  Hotline: 0979.117.366
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số 93/GP-TTĐT cấp ngày 16/7/2012
Copyright 2011 MyJob.vn. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®