Cẩm nang sự nghiệp
Việc làm Hải Phòng
Tìm việc làm nhanh
viec lam hai phong
Cải thiện trí nhớ trong công việc Sự đãng trí, sút giảm trí nhớ là tình trạng tương đối phổ biến, đặc biệt với những người làm việc ở cường độ cao, thường xuyên gặp căng thẳng hoặc áp lực với công việc của mình… Nếu không quan tâm đến sức khỏe, quan trọng hơn là sức khỏe trí não của mình bạn sẽ trở nên chậm chạp, làm việc kém hiệu quả .Vậy nên, hãy tham khảo những “bí quyết” dưới đây để cải thiện trí nhớ của mình nhé!
viec lam hai phong
Viết hồ sơ xin việc sao cho hiệu quả Một trong những nhân tố giúp bạn trẻ thành công trong việc chinh phục nhà tuyển dụng là cần phải chuẩn bị cho mình một bảng sơ yếu lý lịch tuyệt vời để “ra mắt” nhà tuyển dụng. Vì hồ sơ xin việc của bạn là yếu tố đầu tiên tạo ấn tượng mạnh mẽ nơi nhà tuyển dụng, chính vì điều đó bạn phải chuẩn bị nó thật kỹ để thể hiện những kinh nghiệm và mô tả về bản thân một cách tốt nhất, có lợi nhất cho bạn. Sau đây là những điều bạn cần lưu ý để tạo một hồ sơ trực tuyến hiệu quả.
viec lam hai phong
5 Lỗi thường gặp khi viết CV xin việc Các nhà tuyển dụng phải xem xét rất nhiều hồ sơ để chọn ra ứng viên tốt nhất cho vị trí đăng tuyển. Và để nổi bật giữa đám đông này, CV của bạn phải là duy nhất và hấp dẫn về nội dung và cách trình bày. Tuy nhiên, vì cố gắng trở nên độc đáo mà nhiều ứng viên thường rơi vào sự cám dỗ sử dụng một số thuật ngữ quá nhàm chán và vô nghĩa trong tâm trí của nhà tuyển dụng. Dưới đây là một vài sáo ngữ phổ biến mà bạn chắc chắn cần phải loại bỏ khỏi hồ sơ nếu muốn tạo ấn tượng đẹp hơn với người tuyển dụng, hãy cùng tham khảo nhé!
viec lam hai phong
Những điều cần lưu ý trước khi vào phỏng vấn xin việc Có thể nói 15 phút trước khi bắt đầu buổi phỏng vấn là thời điểm hết sức quan trọng khi sắp bước vào kì “sát hạch” cho công việc mơ ước. Đây là thời điểm hoàn hảo để tập trung năng lượng cho những gì sắp tới và thiết lập cách bạn muốn được ghi nhớ bởi nhà tuyển dụng. Dưới đây là một vài điều bạn có thể làm để tận dụng tối đa 15 phút then chốt đó, hãy cùng tham khảo nhé!
viec lam hai phong
Sinh viên năm cuối cần chuẩn bị những gì để không bị thất nghiệp Ngoài các kỹ năng mềm nhằm “lấy lòng” nhà tuyển dụng, năng lực và tố chất của bạn sẽ quyết định bạn có được lựa chọn hay không? Để trở thành ứng viên sáng giá hơn so với những người còn lại, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng xin việc. Vậy sinh viên năm cuối cần chuẩn bị gì trước khi kiếm việc?
viec lam hai phong
Bí quyết tìm kiếm thông tin việc làm nhanh chóng và hiệu quả Ai cũng biết rằng chỉ cần không đến 4 giây là có thể google được hàng tá thông tin, trước khi phải cầu viện đến các nguồn tư vấn khôn ngoan khác. Tuy nhiên càng nhiều thông tin sẽ khiến ban gặp khó khăn trong việc chọn lọc thông tin phù hợp với bản thân và có chất lượng, sau đây Myjob.vn sẽ bật mí 6 mẹo tìm việc hiệu quả mà lại ít tốn kém thời gian. Cùng xem ngay nhé!
viec lam hai phong
Ứng xử sao cho đẹp lòng sếp Trong công việc, điều gì quan trọng đối với sếp thì cũng quan trọng đối với bạn: Hãy tỏ ra mình là một trợ thủ đắc lực và đáng tin cậy trong những lúc cần kíp. Tuy nhiên đừng nhiệt tình quá đến nỗi khiến cho mọi người cảm thấy khó xử và đặt dấu hỏi nghi hoặc. Vậy làm thế nào để khắc phục những lỗi này hãy cùng myjob.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
viec lam hai phong
4 bước quan trọng để bắt đầu một công việc mới Trước khi bắt đầu tìm việc, việc đầu tiên bạn nên làm đó là tìm hiểu rõ tính chất công việc bạn định làm là gì? Bạn càng tìm hiểu kỹ thì bạn có thêm tự tin với những câu hỏi của nhà tuyển dụng về công việc, và để chuẩn bị trang bị kiến thức cần thiết cho bản thân để bắt đầu một khởi đầu mới với công việc mới. Hãy cùng myjob.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé.
1 2 3 Tiếp
icon
iconicon
Liên hệ
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
dang ky
iconicon
Cần tuyển gấp
iconicon
icon
xem tất cả
iconicon
Dũng MạnhTuyển sinh công chức thuế
Thống kê
15,546 Việc làm
7,129 Hồ sơ
339Trực tuyến icon
59,079,444 Lượt truy cập
iconicon
icon

Trang chủ|Tìm việc làm|Tìm ứng viên|Đăng hồ sơ|Đăng tuyển dụng|Quản lý hồ sơ|Cẩm nang sự nghiệp|Liên hệ


----------------------------------------
SÀN TUYỂN DỤNG MYJOB.VN
Hà Nội: C22 TT9 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - Tel: (04)3 3601.601 - Fax: 04.33545094
Hải Phòng: Số 29 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng - Tel: (0225)6 622.666 / Fax: (0225)3 636.637
Email: lienhe@mỵjob.vn -  Hotline: 0979.117.366 Copyright 2011 MyJob.vn. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®