Kỹ năng bán hàng hiệu quả và nghệ thuật CSKH ưu đãi 60% học phí
Water Front City Việc làm Hải Phòng
Tìm việc làm nhanh

Kỹ năng bán hàng hiệu quả và nghệ thuật CSKH ưu đãi 60% học phí

Nằm trong Dự án hỗ trợ phát triển Nguồn nhân lực cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Dự án), EduViet tổ chức triển khai 02 chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” cho các doanh nghiệp khi bước vào giai đoạn tăng tốc bán hàng cuối năm. Với nguồn kinh phí hỗ trợ từ nhà nước, các học viên - doanh nghiệp cử người tham dự sẽ được nhận mức học phí ưu đãi thấp hơn 60% so với học phí tất cả các chương trình tương đương hiện nay trên thị trường với cùng chất lượng, thời lượng và giảng viên chương trình.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:


Phần 1: Tổng quan về nghề bán hàng và chăm sóc khách hàng
Tìm kiếm và thiết lập quan hệ với khách hàng tiềm năng
* Khách hàng tiền năng của công ty bạn là ai?
* Khách hàng và thị trường của bạn là gì?
* Xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
* Am hiểu khách hàng và các yếu tố
ảnh hưởng đến động lực mua hàng của khách hàng
* Thực hành: Phân tích thị trường cạnh tranh đối, xác định khách hàng tiềm năng của đối thủ.

Phần 2: Quy trình bán hàng hiệu quả
Giai đoạn I: Bắt đầu tiếp xúc
- Quan sát cửa hàng và khách hàng
- Chào hỏi, bắt chuyện khách hàng
- Khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Nắm bắt tâm lý khách hàng
- Phân loại đối tượng khách hàng
Giai đoạn II: Tư vấn khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm
- Nghệ thuật tư vấn
- Nghệ thuật trả lời thắc mắc và trao đổi với khách hàng
Giai đoạn III : Thúc đẩy và kết thúc bán hàng
- Nắm bắt phản ứng cuối cùng của khách hàng
- Cách thức thúc đẩy
- Kết thúc thương vụ
Thực hành các giai đoạn trong quy trình bán hàng

Phần 3: Kỹ năng và nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp:

Chuẩn bị cho cuộc bán hàng
- Phương tiện để tiếp cận khách hàng
- Xác định phương châm bán hàng
- Chuẩn bị những tình huống hoặc phản biện của khách hàng
Tiếp cận và giao tiếp
- Tạo ấn tượng 30 giây đầu tiên
- Kỹ năng giao tiếp qua lời nói, cử chỉ, phong cách...
- Nghệ thuật đặt câu hỏi trong bán hàng: sử dụng quy trình SPIN
- Kỹ năng thuyết trình trong bán hàng
Thực hành: bán hàng và thuyết trình bán hàng (nhập vai mô phỏng)

Phần 4: Kỹ năng và nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp (tiếp):
Bán hàng và đàm phán thương lượng
* Kỹ thuật xác định nhu cầu thực tế
và hiện tại của khách hàng
* Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Các nguyên tắc trong đàm phán
- Linh hồn của sự thỏa thuận
- Vị trí của bạn đối với đối tác
- Kỹ thuật nhận biết tín hiệu đồng ý của khách hàng
* Kỹ năng ứng phó với phản ứng, phản bác của khách hàng
- Tâm lý khách hàng khi phản bác
- Phân biệt các phản bác “thật”, phản bác “giả”
- Xử lý các tình huống phản ứng của khách hàng
* Kết thúc thương vụ
- Kỹ năng chốt thương vụ
- Thực hiện quy trình ký hợp đồng
- Tạo cơ hội bán hàng mới
* Chăm sóc khách hàng sau bán
* Thực hành:
Đàm phán thương lượng và kết thúc thương vụ
Ứng phó với tình huống khách hàng phản bác

Phần 5: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng:
Vì sao cần chăm sóc khách hàng ?
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cần đáp ứng yêu cầu gì?
- Nhận diện giá trị văn hóa cốt lõi trong chăm sóc khách hàng.
- Trao quyền cho Nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Thảo luận các khó khăn thường gặp trong quá trình chăm sóc khách hàng.
- Phân biệt, chê bai và coi thường khách hàng
- So sánh không khách quan, nói xấu Công ty khác
- Cãi vã, nói trống với khách hàng
- Nói quá, nói sai chính sách công ty

Thời gian và địa điểm:
* Thời lượng: 5 buổi/khóa (học buổi tối hoặc cuối tuần)
* Thời gian học:
- Khóa I (học buổi tối): Từ 18h-21h các ngày 03/01 - 07/01 năm 2012.
- Khóa II (học cuối tuần): Sáng từ 9h-12h, chiều từ 13h30-16h30 các ngày 06/01 - 08/01 năm 2012.
* Địa điểm: Phòng đào tạo của EduViet Corporation – Lô B5, Khu ĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giảng viên chương trình :
* MBA. Trần Việt Dũng - Phó Trưởng bộ môn Marketing, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia HN. Chủ tịch, Tổng giám đốc Guidea Vietnam;
* GVCC Vũ Hữu Kiên - Giảng viên cao cấp Tổ chức lao động thế giới ILO;
* GS.TS.Phạm Văn Phổ - Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế và KD Hà Nội;

Đối tượng tham gia: Ban lãnh đạo, Giám đốc - Trưởng phòng - Trưởng nhóm kinh doanh, marketing, cán bộ nhân viên phòng bán hàng, marketing của doanh nghiệp.

Chi phí tham dự:
Chi phí hỗ trợ: 600.000 VNĐ/người (DN đăng ký 3 học viên trở lên: 500.000VND/người, 5 học viên trở lên 400.000 VND/người).

Thông tin đăng ký:
Ms. Lê Thu Hạnh - Phòng đào tạo Eduviet, Lô B5 khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Mobile: 01288 668 229. Email: hanhlt@eduviet.vn

Lợi ích (Mục tiêu):  

Nằm trong Dự án hỗ trợ phát triển Nguồn nhân lực cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Dự án), EduViet tổ chức triển khai 02 chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” cho các doanh nghiệp khi bước vào giai đoạn tăng tốc bán hàng cuối năm.

Với nguồn kinh phí hỗ trợ từ nhà nước, các học viên - doanh nghiệp cử người tham dự sẽ được nhận mức học phí ưu đãi thấp hơn 60% so với học phí tất cả các chương trình tương đương hiện nay trên thị trường với cùng chất lượng, thời lượng và giảng viên chương trình.

Bằng cấp đạt được: Chứng chỉ
Đối tượng tham gia: Ban lãnh đạo, Giám đốc - Trưởng phòng - Trưởng nhóm kinh doanh, marketing, cán bộ nhân viên phòng bán hàng, marketing của doanh nghiệp.
Giáo viên : * MBA. Trần Việt Dũng - Phó Trưởng bộ môn Marketing, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia HN. Chủ tịch, Tổng giám đốc Guidea Vietnam; * GVCC Vũ Hữu Kiên - Giảng viên cao cấp Tổ chức lao động thế giới ILO; * GS.TS.Phạm Văn Phổ - Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế và KD Hà Nội;
Thời gian khai giảng: 03/01/2012
Ngày kết thúc: 08/01/2012
Buổi học:  
* Thời lượng: 5 buổi/khóa (học buổi tối hoặc cuối tuần)
* Thời gian học:
- Khóa I (học buổi tối): Từ 18h-21h các ngày 03/01 - 07/01 năm 2012.
- Khóa II (học cuối tuần): Sáng từ 9h-12h, chiều từ 13h30-16h30 các ngày 06/01 - 08/01 năm 2012.
* Địa điểm: Phòng đào tạo của EduViet Corporation – Lô B5, Khu ĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.
[Trở về] icon Các tin tức khác
icon Mở khóa bồi dưỡng tổng hợp kiến thức thi tuyển công chức thuếicon Tuyển sinh liên thông Đại học ngành Kế toánicon Tuyển sinh Đại học văn bằng 2 ngành Kế toánicon Tuyển sinh đại học hình thức vừa làm vừa họcicon Tuyển sinh các lớp kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, kế toán thuế
icon
iconicon
Liên hệ
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
dang ky
iconicon
Cần tuyển gấp
Nhân viên văn phòngCông ty cổ phần thương mại sản xuất AtechĐầu bếpNhà hàng Hải PhòngNhân viên kế toánCông ty TNHH Sơn HàNhân viên phát triển kinh doanh dự ánCông ty Cổ Phần Quốc tế Thương mại và Dịch vụ Việt PhápNhân viên kế toán Nhà đất Văn MinhTuyển Lập Trình Viên PHP tại Hải PhòngCông Ty CP Giải Pháp Phần Mềm Trực Tuyến Việt NamMở khóa bồi dưỡng tổng hợp kiến thức thi tuyển công chức thuế Công ty cổ phần VAT Nhân viên làm việc onlineHải Phòng Nhân viên kinh doanhCông ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Quà Tặng Thành Đạt
xem tất cả
iconicon
iconicon
Dũng MạnhTuyển sinh công chức thuế
Thống kê
14,907 Việc làm
6,270 Hồ sơ
429Trực tuyến icon
12,497,800 Lượt truy cập
iconicon
icon

Trang chủ|Tìm việc làm|Tìm ứng viên|Đăng hồ sơ|Đăng tuyển dụng|Quản lý hồ sơ|Cẩm nang sự nghiệp|Liên hệ


----------------------------------------
SÀN TUYỂN DỤNG MYJOB.VN
Hà Nội: C22 TT9 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - Tel: (04)3 3601.601 - Fax: 04.33545094
Hải Phòng: Số 29 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng - Tel: (031)6 622.666 / Fax: (031)3 636.637
Email: lienhe@mỵjob.vn -  Hotline: 0905.222.555
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số 93/GP-TTĐT cấp ngày 16/7/2012
Copyright 2011 MyJob.vn. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®